Technology Tips And Tricks World...

Today's Latest News

"Best View Jagaran Josh Always Open In Google Crome Brower"
"Wel Come To My Website -Press Ctrl+D to Bookmarks Our Site.."

Join District Wise Group

VIVIDH SARKARI YOJANO NO LABH LEVA MATE JARURI DOCUMENT NI YADI.

Dear Visitors,
   Government Ni vividh Yojnao no ALbh Leva mate Aapvana thata Aadhar Purava ni Vigto Niche Ek j page ma Dardhavel chhe. LAbharthiye Sarkarshrini vividh Yojnao no LAbh Leva mate Niche Page ma Batavya mujab na Aadhar aPurav aLai ne Je te Office ma Javanu hoy chhe.

  1. Non Crimilayer Certficate 
  2. Jati No dakhlo 
  3. Domicile Certificate
  4. Senior Citizen Certificate
  5. Aavak no Dakhlo
  6. Dharmik Laghumatino Dakhlo
  7. Character Cetificate medvva
  8. Vidhva Sahay medvva
  9. Aadhar Card Kadhavva
  10. MAA Amrutam Card
  11. Vayvandna Yojna
  12. Niradhar Vrudh sahay Yojna
  13. Alag Ration card kadhavva
  14. New Ration Card Kadhavva
  15. Ration Card ma Name Dakhal karavu 
  16. MAA anapurna Yojna
Aa Tamam Yojnaono Labh Leva mate Jaruri Document Kya aapva teni Yadi Ek j page ma Jova mate Niche Ni Link Click kro.

Get Educational Updates Via E Mail

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Back To Top